Si Alessandra De Rossi ay patuloy pa din ang kanyang kawang gawa kahit na paubos na din daw ang kanyang ipon mula sa kanyang mga pinagtrabahuan.

 

 

Talent fee? Service fee? O kahit na ano pa man ay walang tinatanggap na kahit ano si Aleelssandra mula sa mga taong kanyang tinulungan.

 

 

Ibinahagi ni Alessandra sa kanyang social media account para sa kangang mga followers at fans ang di mapaliwag na kasiyahan ng magpasalamat ang isang online seller na kanyang tinulungan sa pamamagitan ng kanyang pagpromote o pag advertise ng mga produktong ibinebenta niya sa Instagram ng wala kapalit na kahit ano man.

 

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Alessandra De Rossi (@msderossi) on

 

Sa papagitan ng pagkumento nito na sinabing isa daw siyang hulog ng langit sa mga online seller ngayon sa gitna ng pandemic na CoVid19.

 

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Alessandra De Rossi (@msderossi) on

 

Ang iba naman daw kasing celebrities at mga sikat na social media influencers at may hinihinging talent fee. Kapalit ang pag endorse sa kanilang produkto sa social media.

 

 

Ngunit iba daw itong si Alessadra na kahit na bankrupt na eh hindi daw naningil ng talent fee sa kanyang pagpromote.

 

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Alessandra De Rossi (@msderossi) on

 

“Wala akong matweet na fun dahil pandemic. Yung IG ko mukhang tindahan, makatulong lang sa online sellers.

 

“kanina may tinulungan ako kahit pabankrupt nako, sabi nya, Alex, hulog ka ng langit. Di ko naman inexpect pero napangiti nya ako. Hindi yun mapapalitan ng mga lait nyo sakin,” tweet ng dalaga.

 

 

Sa kabilang banda, himingi ng kapatawaran si Alessandra sa netizen dahil sa pagtanggol niyang ginawa sa mga artista niyang kaibigan na sa kabila ng todo tulong sa kapwa ay matinding pagbabash pa ang nakuha sa mga tao. Isa na dito si Angel Locsin.

 

 

 

Ayon kay Alex, “And sorry din sa pagtatanggol ko sa mga kaibigan ko. Nahuhurt talaga ako kasi alam ko ang totoo. Ayoko sa mga naninira ng kapwa. Lalo na ‘tong mga ito. Sorry po. Have a nice day!”

 

 

Dagdag pa niya sa mga basher niya,” At sa sweet ng tweet ko na yun, once na makabasa ako ng “pero ganito or ganyan” ay ibloblock ko agad AT, ngayon pa lang, humihingi na ako ng tawad. Ang ganda ng mood ko. Wag BV.”

 

The post Alessandra de Rossi gives online seller her full support appeared first on Most Trending PH.


Source: Mostrending PH